Hãy Giữ Lại Một Khoảng Rừng Xanh

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Gỗ composite giải pháp trang trí sân vườn

Sản phẩm gỗ composite bao gồm hàng rào, lan can, nhà kiều nghỉ mát, và các sản phẩm được đặt theo thiết kế khách hàng

Giải pháp trang trí sân vườn của chúng tôi là một hệ thống gỗ nhựa composite hiện đại trong kiến trúc thương mại hoặc nhà ở.


Các sản phẩm gỗ composite trang trí sân vườn


Ảnh công trình mẫu



Tìm hiểu thêm về vật liệu gỗ composite tại đây

YOKAWOOD – Là đại diện phân phối duy nhất sản phẩm GỖ COMPOSITE tại Việt NamMobile : 0964.623.016/0912.563.923Email : yokawood.linh@gmail.comSHOWROOM : No C0814 GOLDEN PLACE BUILDING – MỄ TRÌ – NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘIKHO TỔNG: KHU CN TỪ SƠN – BẮC NINH


1 nhận xét:

  1. Mình đang quan tâm đến sản phẩm thanh 50x50 Column. B có thể gửi cho mình hình ảnh thực tế của các loại màu thanh 50x50 Column và các loại tấm ốp đồng màu để mình tham khảo được k? Email mình là : nguyentu.cic@gmail.com. Thank!

    Trả lờiXóa