Hãy Giữ Lại Một Khoảng Rừng Xanh

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Gỗ nhựa composite ứng dụng

Gỗ nhựa composite được ứng dụng rộng rãi trong ngành nội ngoại thất trên toàn thế giới

go-nhua

     Ngành WPC ( Wood Plastic composite ) ở nước ngoài đã có Bắc Mỹ làm đại diện tiêu biểu . Sự phát triển nhanh của vật liệu composite  và lượng sự dụng nhiều nhất chủ yếu trong ngành xây dựng với phong cách tao nhã của Châu Âu, Châu Mỹ . Trong 5 năm trở lại gần đây tỷ lệ tăng trưởng  hơn 30 % phát triển cực nhanh . Tại Mỹ đã có hơn 50 nhà sản xuất WPC , đã hình thành sâu chuỗi ngành nghề  hoàn chỉnh với quy mô rộng lớn sản lượng sản xuất cao với sản lượng 10 ngìn tấn/năm
WPC gỗ nhựa composite tại Việt Nam là một ngành nghề mới xuất hiện không quá 5 năm và vẫn trong giai đoạn phát triển.  Thuộc về  loại vật liệu cao cấp hiện đại và được nhập khẩu từ châu Âu , Nhật  , Hàn , Trung Quốc…
         Tuy giá thành của gỗ composite đắt hơn vật liễu gỗ thông thường nhưng là loại vật liễu tạo hình sãn lắp đặt đơn giản gia công thuẩn tiện tuổi thọ cào và nhiều ưu điệm vượt trội với gỗ thông thường nên đã giảm thành được già thành trên tổng thế.

go-nhua-yk

     Ứng dụng của gỗ nhựa composite có thể kể như làm khuân cửa , cánh cửa trong nhà ,tủ bếp, tủ quần áo, tấm ốp tường ngoài trời , trần nhà , trang trí trong nhà , sân trong nhà và ngoài trời , lan can ban công , đình nhà kiều , lan can sân vườn , hàng rào, ghế dài sân vườn, hàng rào cây, giá đứng chậu hoa, giá và lồng chụp cây điều hòa, cửa sổ hắt , biển quảng cáo , pallet đựng hàng….
        Gỗ composite ứng dụng linh hoạt trong các lĩnh vực gia công bằng gỗ ,là loại vật liệu thay thế gỗ tốt nhất. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm gỗ nhựa composite đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi  trường và tiết kiệm năng lượng , được ứng dụng rộng trong các công trì lớn của nhà nước và công trình hợp tác quốc tế như tòa nhà quốc hội, tòa nhà ngoại giao, bệnh viện trường học. văn phòng quốc tê….

YOKAWOOD – Là đại diện phân phối duy nhất sản phẩm GỖ COMPOSITE tại Việt Nam

Mobile : 0964.623.016 / 0912.563.923

Email : yokawood.linh@gmail.com 
KHO TỔNG: KHU CN TỪ SƠN – BẮC NINH
SHOWROOM : No C0814 GOLDEN PLACE BUILDING – MỄ TRÌ – NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI



3 nhận xét: